HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2019 – 2020

Ngày 15/09/2019 , được sự đồng ý của UBND xã Phìn Hồ, Trường PTDTBT TH Phìn Hồ tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2019 – 2020.
Ngày 15/09/2019 , được sự đồng ý của UBND xã Phìn Hồ, Trường PTDTBT TH Phìn Hồ tổ chức họp phụ huynh đầu năm học 2019 – 2020. Tới dự buổi họp có đồng chí Giàng A Dế - Phó chủ tịch UBND xã Phìn Hồ, đồng chí Trần Đăng Khoa – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí là Phó hiệu trưởng, các đồng chí dạy tại trung tâm. Đặc biệt là đại diện các bậc phụ huynh của 293 em học sinh theo học tại khu trung tâm.( Phần thứ nhất họp phụ huynh chung nhà trường)
Tại buổi họp thay mặt nhà trường Thầy giáo Trần Đăng Khoa – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo với lãnh đạo xã và các bậc phụ huynh về thành tích đã đạt được và tồn tại trong năm học 2018 – 2019 của thầy và trò nhà trường, đồng thời cũng đưa ra định hướng cho năm học 2019 – 2020.

                 Hình ảnh: Trần Đăng Khoa – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường
                đã báo cáo với lãnh đạo xã và các bậc phụ huynh.

Thông qua buổi họp phụ huynh nhà trường và các bậc phụ huynh đã được nghe đồng chí Giàng A Dế - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu và chỉ đạo,đồng thời đồng chí cũng phiên dịch bằng tiếng địa phương ( tiếng Mông) giúp cho các bậc phụ huynh hiểu rõ kết quả và phương hướng phấn đấu. Thống nhất các nội dung giữa nhà trường và các bậc phụ huynh học sinh cùng thực hiện trong năm học 2019 – 2020.

           Hình ảnh: đồng chí Giàng A Dế - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu và chỉ đạo
Kết thúc buổi họp nhà trường nhận được sự ủng hộ 100% của các bậc phụ huynh học sinh. Với sự chỉ đạo của lãnh đạo xã và sự đồng thuận của phụ huynh học sinh. Tôi tin rằng năm học 2019 – 2020, BGH cùng độ ngũ cán bộ GV – CNV – học sinh sẽ đạt được thành tích cao mà nhà trường đã xác định.

        Hình ảnh: Kết thúc buổi họp nhà trường nhận được sự ủng hộ 100% của các  
                                           bậc phụ huynh học sinh

Ngay sau đó các bậc phụ huynh về họp riêng tại các lớp học mà con em mình đang theo học, để nghe GVCN phổ biến về kế hoạch, phương nhiệm vụ cũng như nội quy trong năm học của lớp.( Phần thứ hai họp phụ huynh riêng từng lớp)

        Hình ảnh: phụ huynh về họp riêng tại các lớp 4a4 mà con em mình đang theo học


      Hình ảnh: phụ huynh về họp riêng tại các lớp 5a1 mà con em mình đang theo học